Download Miễn Phí Tài liệu về Bộ Công cụ Marketing trọn gói không thể thiếu dành cho môi giới BĐS

Chúng tôi hiểu rằng những khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả, tính cạnh tranh cao và thị trường ngày càng khó khăn đang gây áp lực cho môi giới Bất động sản. MarketingBDS tặng bạn miễn phí tải xuống bộ tài liệu Công cụ Marketing trọn gói, giúp bạn có trong tay những giải pháp mạnh mẽ để đạt được thành công trong ngành.

Bộ Qùa tặng bao gồm:

  • Sơ đồ tư duy hành vi người dùng: Phân tích về hành vi người dùng trên Facebook, giúp bạn tìm ra tệp khách hàng chính xác tới 99%.
  • Ebook 100 kịch bản chăm sóc khách hàng để luôn giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và gây thiện cảm với khách hàng mới.
  • Danh sách Top 100 group cộng đồng cư dân: List danh sách 100 group về BĐS lớn ở Việt Nam với toàn bộ thông tin chi tiết, số lượng member, lượng tương tác và chi tiết thành viên. Nơi nhiều khách hàng mục tiêu tham gia hoạt động để tìm hiểu về dự án cần đầu tư.
  • Ebook giới thiệu nền tảng gửi email miễn phí: Ebook hướng dẫn cách xây dựng và phát triển tập khách hàng thông qua Email và cũng là công cụ gửi Email vô cùng hiệu quả đảm bảo vào Mailbox 99%.

📌Đăng ký ngay tại  MarketingBDS để được trải nghiệm sớm nhất!

Ngoài ra, MarketingBDS còn cung cấp những công cụ đặc biệt hỗ trợ cải thiện hiệu quả tiếp thị:

  • TheAlita.com: Nền tảng Big Data hàng đầu, cho phép bạn phân tích dữ liệu hành vi trên mạng xã hội và tìm kiếm khách hàng mục tiêu thông qua hành vi trực tuyến.
  • LeadGoodie.com: Hệ thống tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác tới 98% thông qua User tương tác với quảng cáo trên Facebook và các mạng xã hội khác.
  • Socialheat.net: Sử dụng hệ thống lắng nghe trên mạng xã hội để phân tích các dự án Bất động sản được quan tâm và nhanh chóng tiếp cận khách hàng quan trọng.

📌 Tận hưởng Combo giải pháp kết hợp DÀNH RIÊNG CHO MÔI GIỚI với giá rẻ hơn 47% khi mua trực tiếp. Trải nghiệm ngay cùng MarketingBDS.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bộ combo giải pháp về Lead & Data dành riêng cho môi giới BĐS 

Giải pháp

Copyright: © 2023 MarketingBDS. All Rights Reserved.

This is a staging environment